สถานีบริการน้ำมันบางจากที่เข้าร่วมโครงการทอดไม่ทิ้ง ♻️ (ที่มา BangChak News)

17 เมษายน 2567

อาจเป็นรูปภาพของ ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม และ ข้อความพูดว่า "O አጣ 4"ก bangc bangchak Regenerative Happiness ส่งต่อ...ความสุขไม่สิ้นสุด แวัตถรรมดีเขีผว นามันเสื่อเกลินอาทารมาบเอใ่ย ต่งลวกณเรือเหกลปอาทาพนายื่ เกสมอากาพมามยึ้งยัน นามันเชื่อเต ตีต่อโล ดีท่อคุณ จุดรันฮื้อ 162 สาขา สาธากั่วไทย nan รู้หรือไม่: ปัจจุบันคนไทยบริโภคน้ำมัน 1,000 ล้านลิตรต่อปี มีน้ำมันเหลือจากการทอด 250-300 ล้านสิตรต่อปี และน้ำมันที่เหลือนี้ เป็นที่มา ของ "น้ำมันทอดซ้ำ" เป็นน้ำมันที่เสื่อมสภาพ เกิดการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพและ เคมีเป็นสารประกอบที่เป็นอันตราย ได้แก่ สารโพลาร์ สารโพลีไชคลิก อะโรมาติก ไชโครคาร์บอนหากบริโกคน้ำมันทอดซ้ำ จะส่งผลต่อสุขภาพให้เกิดโรค มะเร็ง ความตัน โลหิตสูง หลอดเลือดหัวใจ รู้หรือไม่ SAF ช่วยลดโลกร้อน ลดการปล่อยการ์บอนไดอกซด้ลงได 80% หน่วยผลิต SAF ของกลุ่มบริษัทบางจาก ซึ่งคาตว่าจะพร้อมให้พริการอุดส การบินในไตรมาสแรกของปี 2568 มีกำลังการผลิตเริ่มต้น 1 ล้านสิตรต่อวัน จะช่วย สาตรสุนานพ้ยาอกาก 80,000 ต้นคาร์บอนไดออกไซดเทียบเท่าต่อ" อาจเป็นรูปภาพของ ‎แผนที่ และ ‎ข้อความพูดว่า "‎โพบสะหาวัม ไลุยะบูสิ Tin ይ จังหวัดเชียงใหม่ ลำปาง ระบุวัง โพมโรว ปากลุ้ม ปะเท ရင်ပြည်နယ် တားအံ พิษ จังหวัดตาก สกลบคร ขอ สะบ :120 นครสวรร อุบ ሆ ชสิบา จังหวัดกาญจนบุรี ารศรีอยุธยา ក្រុងសំរោង ထားဝယ် 8B0 0صردة បាត់ដំបង ក្រុងសៀ မြို့ ក្រុងសិរីសោភ័ណ ក្រុងប៉ែលិន ក្រុងពោេធ៍សាត់ ระยอง တနင်္သာရီတိုင်း ក្រុងខេមរភូមិន្ទ ព្រះរាជ ក ក្រុងឡា ខេត្តព្រះសីមនូ Hà HaT Ti Tinh Gion യാ จังหวัดสุ รตรีธรรบราช Tinh Mo‎"‎‎

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, เครื่องคิดเงินค่าจอดรถ และ ข้อความ

เช็คได้ที่นี่ https://www.bangchak.co.th/en/newsroom/bangchak-news/1151/ สถานีบริการน้ำมันบางจากที่เข้าร่วมโครงการทอดไม่ทิ้ง ♻️
(ที่มา BangChak News)
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพิ่มจุดรับซื้อน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้ว ในสถานีบริการน้ำมันบางจากเป็น 162 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน นี้เป็นต้นไป โดยรับซื้อ ในราคากิโลกรัมละ 20 บาท (ราคาอาจมีการปรับขึ้นลงตามกลไกตลาดน้ำมันพืช) เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนมีร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมโดยไม่ทิ้งน้ำมันที่ใช้แล้วสู่พื้นที่สาธารณะ นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้ว มาจำหน่ายในโครงการ “ทอดไม่ทิ้ง“ นำไปผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน SAF
สามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการบางจากที่ร่วมโครงการ "ทอดไม่ทิ้ง" ได้ที่
และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ "ทอดไม่ทิ้ง" ราคาขายน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้ว ได้ที่ บริษัท บีเอสจีเอฟ จำกัด โทร. 0 2335 8008, 08 3829 5431 หรือ Add Line: 08 3829 5431
ความคิดเห็นของคุณ
*
*